Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN KINH DOANH
Chức vụ: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: Thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 746 Đường Nguyễn Qúy Đức, KĐT An Phú An Khánh, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Mức lương: Thương lượng
Số lượng: 03
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng. Đàm phán và kí kết hợp đồng;
- Hỗ trợ khách hàng phát triển kinh doanh, gia tăng doanh số bán hàng.
- Định hướng kinh doanh theo tháng, quý, năm;
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng;
- Phát triển mạng lưới kinh doanh,
Quyền lợi được hưởng:
- Lương: Cơ bản + thưởng trên % doanh số vượt yêu cầu.
- Được trang bị trang thiết bị văn phòng. Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ và đãi ngộ từ công ty: hỗ trợ tiền điện thoại, tiền xăng, ăn trưa, trượt giá…;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, tết…;
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm...,
Số năm kinh nghiệm: 01 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học - Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: NAM
Yêu cầu khác:
- Nam, tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ, Trung cấp về kinh tế, CNTT chuyên ngành quản trị kinh doanh, bá hàng, marketing;
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt. Yêu thích kinh doanh;
- Thành thạo Internet, Forum, Blog, Google, tin học văn phòng;
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh website, thương mại điện tử,
- Có mục tiêu, hoài bão, đam mê, nhiệt huyết trong công việc, có khát vọng thành công,
- Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc;
- Tư duy logic tốt, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc,
Hồ sơ bao gồm:
- CV Tiếng việt
- Bản scan bằng cấp, chứng chỉ
- Sơ yếu lý lịch; giấy khám sức khoẻ; bản sao công chứng chứng minh nhân dân; bản sao giấy khai sinh;
Gửi hồ sơ và một bức thư giới thiệu bản thân, năng lực, kinh nghiệm, sở thích về địa chỉ mail: vannhatthanhvn@gmail.com
Tel (0908.200.547)
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2013
- Được trang bị trang thiết bị văn phòng. Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ và đãi ngộ từ công ty: hỗ trợ tiền điện thoại, tiền xăng, ăn trưa, trượt giá…;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, tết…;
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm...,
- Bản scan bằng cấp, chứng chỉ
Gửi hồ sơ và một bức thư giới thiệu bản thân, năng lực, kinh nghiệm, sở thích về địa chỉ mail: vannhatthanhvn@gmail.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét